Tổng số lượt xem trang

Thứ Hai, 27 tháng 12, 2010

Gửi Email: IMG1873A.jpg

sau nay mjnh quyet tam de danh xien mua xe gas dj cho suog, xe so' oaj? qua' hjx hjx
từ ngày mua xe đến giờ, mình liên tục vấp phải chấn thương,hích , cũng là do mình đi đứng ko cẩn thận gì cả, nhớ lại hồi bị tai nạn thật là hãi quá đi mất
có lần vào nhà ông bác họ, bựa thật cái bậc cửa nhà ông bác cao thiệt là cao, hích, sợ trời nắng làm hư xe nên bác bảo mình dắt nó lên hè, mình cắm chìa khóa xe vào lỗ, đạp số 1, phóng vèo 1 cái cả người và xe phi thẳng vào cái cửa cứng như đá, người thì ko làm sao nhưng tan nát một bên yếm, hích, quá đau khổ, mình như người mất hồn, mẹ mình mua thịt chó về cho giải đen, cái món mà mình thích nhất đấy, thế nhưng mình còn tâm trí đâu mà nuốt nổi chứ.

roài chuyện đó cũng qua, cái xe vẫn ngon như mới, hì, xe honda mà lị.

jeejayanin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét