Tổng số lượt xem trang

Thứ Sáu, 24 tháng 12, 2010

thằng bạn của mình

cái thằng Tiến thổ ấy, hồi cấp 3 mình chơi rất thân với nó, ba mình với bố nó hồi xưa cũng chơi với nhau,hì , thằng nì tính tình hâm hâm nhiều lúc mình cũng ko chịu được cái tính dở hơi của nó nữa, nhưng dù sao thì mình với nó cũng là chiến hữu 1 thời mà, đợt thi đại học năm kia, mình với nó đều rất nỗ lực cố gắng học thật tốt để có thể vào được đại học, hì, nhiều khi phải cạnh tranh nhau từng con điểm, từng điểm 1, được cái là mình học giỏi hơn nó đôi chút, hì, nên năm đấy mình thi rất ác chiến, minh đỗ đại học với kết quả khá cao, cũng đứng hàng 6trong trường. còn nó thì nghe đâu trượt. hicks, thấy cũng tội cho nó, nhà nó còn có 3mej con thôi, vất vả lắm mơi nuôi đc hai anh em nó ăn học như vậy, mình cũng thấy buồn và tiếc cho nó, sau 2 năm, bây giờ mới gặp lại, thằng tiến đã là sinh viên trường y rồi, hì hì 
nghĩ cũng thật lạ, đôi khi nghĩ đến tiến chó mình lại thấy vui vui, hì hì, tính nó bựa ko chịu được
kiệt sỉ, tham ăn, mê gái, èo. 

2 nhận xét: