Tổng số lượt xem trang

Chủ Nhật, 2 tháng 1, 2011

xe đi được 8 tháng oài

cảm nhận sau 250 ngày đi xe đẹp:
mình mua xe Future X Fi từ ngày 22/04 đến bây giờ đã được 8 tháng roài, mình thấy đây là loại xe rất lý tưởng dành cho những người học kinh tế như mình, xe đi rất tốt, rất tiết kiệm xăng, máy ko được khỏe lắm, vận tốc ko được cao cho lắm, đợt đi ở đường gang thép, phi hết cỡ cũng chỉ đc trên 90km/h, cao hơn thì mình chưa dám thử vì còn yêu đời lắm( chưa mún chết, hì) dưới đây là một vài con số của cái xe mình:
_ Số ngày hoạt động: 250 ngày
_ Số km đã đi:3666km
_ Tiền xăng: 900.000VND
_ Lượng xăng tiêu thụ: 68km/l
_ Số lần tai nạn: 7 lần
   lần 1: Tập xe với ba, trượt chân ngã, xe ko việc gì( chỉ lem chú xíu)
   lần 2: Phi xe vô cửa nhà ông bác, vỡ yếm trái, đem yếm đi hàn mất 50k, dán lại nilon 20k
   lần 3: Té xe ở ngõ trên đường đi học, sứt chắn bùn trên, cong dàn để chân
   lần 4: Đi học taekwon-do ở CNTT, sứt chắn bùn dưới
   lần 5: Tập đá đòn 540tae, đá bay gương trái, thay mất 30k
   lần 6: Đâm ôtô ở đường Phan Đình Phùng, bể chắn bùn, cong càng, vỡ mặt nạ, sửa xe hết 3.155.000VND, dán xe hết 90k
 HÍch, tốn kém ghê ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét